Vinhomes Skylake điểm nhấn từ hồ 19ha

vinhomes pham hung với Tập đoàn là Vinhomes – Tập đoàn luôn dẫn đầu trên thị trường bất động sản thủ đô, được xây dựng bởi đơn vị TK số 1 thế giới với nội thất tiện lợi mang đến một môi trường sống sang trọng đẳng cấp. siêu dự án vinhomes skylake phạm hùng cam kết sẽ mang đến một môi trường mát mẻ, gần gũi, đem tới đời sống thanh bình cho cư dân nơi đây.

phối cảnh vinhomes skylake


Địa điểm Vinhomes Skylake rất thuận lợi


Tổ hợp dự án cao cấp vinhomes skylake phạm hùng là 1 siêu dự án có vị trí đẹp bậc nhất tại quận cầu giấy. Nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố HN, nằm trên các trung tâm huyết mạch giao thông của phía tây thủ đô như cao tốc Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long. tổ hợp dự án nằm trên khu vực kết nối kinh tế trọng yếu của thủ đô hà nội, là nơi đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục . Không những thế còn hưởng lợi thế tuyệt đối từ hệ thống hạ tầng giao thông sãn có

Bạn có khả năng dễ di chuyển đến tham dự giữa cuộc họp lớn tại TT Hội Nghị Quốc gia nằm cách vinhomes skylake phạm hùng khoảng 1.5km dọc theo đường Phạm Hùng.
Di chuyển không còn là việc khăn đối với bạn khi quý khách ở đối diện có bến xe Mỹ Đình sang phố Phạm Hùng và chỉ cách khoảng 5 phút đi bộ.

Nếu người mua thích 1 nơi sầm uất có giá cả bình dân để mua sắm, chỉ cách vinhomes phạm hùng Phạm Hùng chừng 2km có siêu thị Big C sẵn sàng phục vụ người mua
Cách sân bay Nội Bài chừng 20km khi đi dọc theo con đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng nên rất tiện lợi cho những quý khách hay đi công tác xa nhà và những lần công tác nhiều ngày.

vinhomes pham hung còn có khả năng kết nối không khó với các khu phức hợp giá trị khác như: tổ hợp dự án Mỹ Đình II, Yên Hòa, Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thị Nam Trung Yên…
đồng thời, bạn có khả năng đi đến Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thủ đô chỉ với chừng 8km từ chung cư vinhomes phạm hùng.

Vinhomes Skylake có Thiết kế sang trọng


dự án chung cư vinhomes phạm hùng Phạm Hùng có diện tích rộng trở về 30.000m2, trong số đó với khoảng không xa 1,6hec diện tích của mảnh đất dành để xây dựng khu căn hộ tổ hợp dự án. Còn lại gần 50% diện tích lô đất được Tập đoàn dành cho việc thiết kế khuôn viên mảng xanh và có nhiều công trình tiện ích như cơ sở y tế, cơ sở giáo dục , TT thương mại, khu thể thao,… để thỏa mãn cho dân cư.

Thiết kế của vinhomes skylake phạm hùng Phạm Hùng được thiết kế cùng với những chuyên gia hàng đầu thế giới dựa trên phong cách và các mẫu thiết kế những nước phương Tây, như châu Âu, điển hình như Anh và Pháp – nơi nơi quy tụ nhiều tinh hoa nghệ thuật và đẳng cấp nhất thế giới. với thiết kế cao cấp tận dụng được tuyệt hảo không gian dùng, môi trường mở giao hòa căn hộ với thiên nhiên diện tích từ 55-170m2 từ 1-4 PN, dù mang phương phía phương tây nhưng vẫn rất hợp lý với đa phần thị hiếu của GĐ Việt.

Còn chần chờ gì nữa khi ko nhanh tay đặt trước cho mình những căn hộ sang trọng tại vinhomes skylake phạm hùng.