Thông tin chi tiết Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp dự án chung cư đẳng cấp, Shophouse, Officetel kết hợp với các dịch vụ thương mại tọa lạc tại diện tích đất rộng 6,8 ha ở số 148 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội; do Vingroup làm chủ đầu tư phát triển dự án tầm vóc sang trọng bên Hồ Giảng Võ thoáng mát.

Tổng quan Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ


Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ được tổng quy hoạch thiết kế thành 10 tòa được giới hạn cao không quá 50 tầng, với số lượng căn hộ lên trở về 4000 căn hộ để ở và 2000 căn hộ office tel thích hợp có thị hiếu làm office tel vận đồng hoặc để ở.

Vinhomes Giảng Võ là công trình trọng tâm phát triển một dự án đẳng cấp người Việt, xứng tầm đẳng cấp thế giới. có sự hợp tác của tập đoàn Vingroup với những đại gia BĐS khác là Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccons, Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ cam đoan sẽ là một kiệt tác vượt thời gian với thiết kế độc đáo tân tiến số 1 đem theo tiện ích dịch vụ hoàn thiện. Vào ngày 20/10/2016, dự án Vinhomes Giảng Võ đã xác thực được động thổ.

Thông tin sơ bộ dự án :


Tên dự án: Vinhomes Giảng Võ
Chủ đầu tư: công ty VinGroup;
tổng quy hoạch dân số: 8,393 người;
quy mô dự án:
- 10 tòa chung cư cao chỉ cần 50 tầng;
- Diện tích xây dựng cao tầng: 34,358m2;
+ Diện tích sàn chung cư: 595,936m2;
+ Diện tích sàn office-tel: 99,986m2;
+ Diện tích sàn thương mại: 50,336m2;
+ Diện tích sàn nhà trẻ: 3000m2;
- Diện tích xây dựng giáo dục: 13,832m2;
- Diện tích cây xanh: 8,444m2;
- DT Đất giao thông: 11,476m2;

Với kiến trúc toàn thiện, Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ mang các dấu ấn xanh sáng tạo ngay trong lòng TT Hà Nội. có các loại căn hồ từ 1-5 phòng ngủ, Chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ để thỏa mãn tràn đầy yêu cầu đến nhà ở quý khách, một đời sống trọn vẹn ngập tràn trong hạnh phúc.

Vị trí đắc địa khu giữa tâm của VINHOMES GIẢNG VÕ


- Nằm ở ngã 3 đường to lớn là trục đường Giảng Võ - Ngọc Khánh (Triển lãm Giảng Võ cũ)
- giáp tầm nhìn hồ Giảng Võ trong xanh mát lạnh
- tập đoàn đáng tin số một VietNam - VinGroup cùng những đối tác
- Tiện ích dvu toàn diện, tiện nghi và tiện nghi
- kiến trúc thông minh, tân tiến với 4000 căn hộ + 2000 Officetel
- Diện tích căn hộ tràn đầy phù hợp với yêu cầu sống cư dân
- sở hữu & đầu tư căn hộ office-tel đẳng cấp Trung tâm Hà Nội
- Nội thất thời thượng sang trọng số 1.

với địa điểm "đắc địa" trong nội đô HN, tọa lạc ở hai mặt tiền là Ngọc Khánh và Giảng Võ, ngoài ra là gần ngay với hồ Giảng Võ;

Dự án Vinhomes Giảng Võ thực sự là một công trình ko thể tối ưu hơn cho sự lựa chọn của quý khách trong khu vực TT phạm vi nội đô Hà Nội.

vị trí Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ


Vinhomes Giảng Võ có vị trí "kim cương" nằm tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội; nằm ngay ngã 3 Ngọc Khánh và Giảng Võ - TT triển lãm Giảng Võ cũ trước đây. có vị trí trung tâm bên hồ Giảng Võ, Vinhomes Giảng Võ là một công trình xanh có liên kết giao thông cực tốt, tiện lợi di chuyển vào trung tâm thành phố hay ra khu vực phía tây thủ đô và hướng Tây Hồ Tây.
Quy hoạch Vinhomes Giảng Võ

Nằm tại địa điểm không thể hoàn hảo hơn, Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ rất dễ giao kết ra những trục đường cực lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh ... tiện lợi di chuyển ra các địa danh danh tiếng tiên phong HN như: Lăng Bác, Phố cổ, Văn Miếu, Hồ Tây, Hoàng Thành Thăng Long ... cùng với đồng loạt các trụ sở ban ngành nhà nước và đại sứ quán lân cận.

Tiện ích Vinhomes Giảng Võ


Những dự án của Vinhomes luôn là các công trình được đánh giá cao tới ích lợi dịch vụ tiện nghi tầm vóc tân thời,và Vinhomes Giảng Võ cùng không phải là một ngoại lệ, tập đoàn Vingroup sẽ đem lại các tiện ích đẳng cấp cao mang đến một tận hưởng sống hoàn thiện cho quý khách, một cuộc sống trọn đủ hạng nhất trong lòng nội thành Hà Nội.
ích lợi Vinhomes Giảng Võ

Các tiện ích - dịch vụ chính của Vinhomes Giảng Võ:


- hồ bơi 4 mùa
- Trung tâm thương mại
- Siêu thị, nhà hàng, cafe ...
- nhà trẻ nước ngoài
- Phòng khám Vinmec
- Phòng YOGA, YOGA ...
- khu giải trí trẻ em, khu dạo bộ, ...

Như vậy, Vinhomes Giảng Võ là một tổ hợp dự án tiến tiến tọa lạc ngay trong lòng nội đô HN trên mặt đường to lớn Giảng Võ thuận lợi đáp ứng nhu yếu về nhà ở cùng như loại văn phòng Officetel để thỏa mãn nhu yếu vừa để lư trú vừa để làm office-tel. mang theo những ích lợi dịch vụ hoàn hảo nằm trong tổ hợp dự án với kiến trúc độc đáo tiện nghi, Vinhomes Giảng Võ sẽ đem đến một cuốc sống đẳng cấp thượng lưu hoàn thiện cho quý khách. Hãy sở hữu trải nghiệm những vị ngọt ngào hạng nhất của căn hộ Vinhomes Giảng Võ mang lại.

This Is The Newest Post