Thông tin dự án Vincom Shophouse Nghệ An sắp ra hàng



Trong vài năm lui về đây Vingroup luôn luôn cho ra mắt thị trường nhiều những dự án vô cùng tiềm năng và chắc chắn, tạo được 1 sự tranh đấu trong thị trường BĐS hiện đại. Rất thành công với các dự án trước đó, Vingroup liên tiếp cung cấp dự án Vincom Shophouse Nghệ An. đây là loại hình tổ hợp gồm có HT Trung tâm thương mại, khu nhà phố thương mại thời thượng. Shophouse được biết trở về là thể loại BĐS tiện ích, vừa có thể dùng để ở như 1 căn nhà bình thường, vừa có thể kinh doanh mua bán đem lại lợi nhuận.

vincom nghệ an


Tổng quan dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Là một thể loại bất động sản đặc thù tích hợp 2 trong 1, mô hình Shophouse vô cùng thuận tiện, tích hợp loại hình kinh doanh với nhà ở thông thường cho những khách hàng với nhu yếu sở hữu một căn hộ tại khu thương mại này. Được thiết kế với lối tân cổ điển thời thượng giúp tạo ra sự độc đáo trong kiến trúc cuả Vincom Shophouse Nghệ An. Là nơi vui chơi, mua sắm và chơi đùa sôi động bậc nhất của TP |Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung.

Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup, một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam.
Tên dự án (dự kiến): Vincom Shophouse Nghệ An .
thể loại dịch vụ: khu giữa tâm thương mại tân thời, căn hộ shophouse cùng nhiều tiện ích đi kèm khác.
các căn nhà phố thương mại của dự án Vincom Shophouse Nghệ An được kiến trúc hợp lý với GĐ, có tầng 1 để thỏa mãn kinh doanh thương mại, tầng 2 là hệ sinh thái sống của chủ nhà.

Vị trí quy hoạch của dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Theo kế hoạch dự trù được đưa ra, thì dự án Vincom Shophouse Nghệ An sẽ được quy hoạch tại trung tâm thành phố Vinh. đây là TT kinh tế, văn hóa và chính trị của TP Nghệ An, là nơi có địa điểm cực kì thuận lợi đến lưu thông đi lại và liên lạc. Từ Vinh, khách hàng có thể đi đến hầu khắp những vị trí du lịch, khu giải trí vui chơi của tỉnh Nghệ An.

1. CHỦ ĐẦU TƯ đáng tin bậc nhất Viet Nam

Vingroup là doanh nghiệp kinh tế đa ngành nghề hàng đầu tại VietNam hiện tại có các ngành như: đầu tư, kinh doanh bất động sản, chơi đùa vui chơi, nghỉ dưỡng,…

Thương hiện Vinhomes thuộc CĐT Vingroup là thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam 2015

Vinhomes tọa lạc trong Top 10 thương hiệu đắt giá tiền nhất Việt Nam và là nhãn hiệu BĐS độc nhất vô nhị.

những dự án của tập đoàn Vingroup đã đi vô vận đồng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Hạ Long Bay Resort and Villas,…

Vincom Shophouse Nghệ An là dự án đầu tiên của Vingroup tại TP Vinh, Nghệ An.Một số dự án tầm cao – dự án shophouse đã thực hiện thành công: Thái Bình, Hạ Long, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Yên Bái,.Quảng Bình


2. tiện ích DỰ ÁN đẳng cấp 5 SAO

Vincom shophouse nghệ an


Dự án nổi bật có chuỗi tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chất lượng 5 sao được vận đồng chuyên nghiệp và đồng bộ.

XH người dân đẳng cấp kế thừa tiện ích bao gồm: Nhà sinh hoạt xã hội, lối tản bộ, YOGA, Spa,…Đồng thời cư dân được sử dụng dịch vụ quản lý của Vinhomes gòm: HT bảo vệ và an ninh 24/7, vệ sinh môi trường, bảo trì và săn sóc cảnh quan,…

Vincom Shophouse Nghệ An ko chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp cùng cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp và hứa hẹn đem lại một đời sống đẳng cấp hạng nhất từ trước tới nay cho đa phần thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó mọi cư dân sẽ được hưởng thụ các thời gian mua sắm thoải mái và những phút giây chơi đùa tại TTTM Vincom với đồng loạt nhãn hiệu hàng đầu, rạp chiếu phim tiến tiến Platium và khu vui chơi mang đậm tính Đào tạo VinKE. nơi tập YOGA, Spa, hồ tắm, nhà hàng cao cấp được bố trí ngay trong dự án giúp được người dân rất dễ được dùng.